Căn hộ trống

Báo cáo Căn hộ trống giúp chủ nhà theo dõi nhanh tình trạng các căn hộ chưa có khách thuê trong hệ thống.

  • Giúp quản lý danh sách căn hộ trống nhanh chóng, rõ ràng.

  • Hạn chế tình trạng bỏ sót phòng, tăng hiệu quả khai thác.

  • Là căn cứ để đưa ra quyết định kinh doanh: triển khai khuyến mãi, tìm khách mới, hoặc tối ưu giá thuê.

1. Thông tin hiển thị trong báo cáo

Trong bảng dữ liệu, hệ thống cung cấp các trường thông tin chính:

  • Tòa nhà: Tên tòa nhà có căn hộ trống.

  • Khu vực: Khu vực được phân chia

  • Địa chỉ: Địa chỉ cụ thể của tòa nhà đang có phòng trống.

  • Căn hộ: Mã số căn hộ, tên phòng trống.

  • Giường: Tên giường trống (trong trường hợp cho thuê giường).

  • Tài sản: Tài sản đi kèm (nếu có).

  • Giá thuê: Giá thuê đã thiết lập.

  • Đặt cọc: Số tiền đặt cọc yêu cầu.

2. Xuất dữ liệu báo cáo phòng trống

Để xuất dữ liệu báo cáo phòng trống, bạn thực hiện như sau:

  • Tại màn hình Báo cáo căn hộ trống, click vào nút Xuất dữ liệu (hình mũi tên màu xanh hướng xuống dưới)

  • Sau khi click vào nút này, hệ thống sẽ chuyển sang màn Lịch sử Import/Export. Bạn hãy nhấn nút Tải xuống tại dòng dữ liệu muốn tải và Lưu về máy.

3. Lọc dữ liệu Báo cáo phòng trống

Để lọc dữ liệu Báo cáo phòng trống, bạn click vào biểu tượng Lọc dữ liệu (dấu 3 gạch màu đen), chọn tiêu chí lọc và ấn Áp dụng để lọc.

Trên đây là hướng dẫn một số thao tác tại màn Báo cáo Căn hộ trống trên phần mềm quản lý Bất động sản Resident từ thiết bị máy tính.

Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0355.430.074 hoặc gửi về email: [email protected] để được tư vấn và giải đáp. Chúc các bạn thành công!

Last updated