Resident Admin
Trang chủPhần mềm quản lýHợp đồng điện tử
  • Giới thiệu Resident
  • Đăng ký & Đăng nhập
  • Hướng dẫn khởi tạo dữ liệu trên máy tính dành cho người mới bắt đầu
  • Hướng dẫn sử dụng app Resident
    • Dành cho chủ nhà
    • Dành cho khách thuê
  • THEO DÕI NHANH
    • Bảng tin
    • Sơ đồ toà nhà
  • QUẢN LÝ & VẬN HÀNH
    • Danh mục dữ liệu
      • Toà nhà
      • Căn hộ/Phòng
      • Giường
      • Tài sản
      • Phí dịch vụ
    • Khách hàng
      • Khách hẹn xem
      • Đặt cọc
      • Hợp đồng thuê
        • Ký hợp đồng điện tử
          • Dành cho chủ nhà
          • Dành cho khách thuê
      • Khách hàng
      • Phương tiện
    • Tài chính
      • Ghi chỉ số
      • Hoá đơn
      • Thu chi
    • Gửi thông báo
    • Sự cố/Công việc
  • BÁO CÁO
    • Báo cáo BĐS
      • Phòng trống
      • Phòng sắp trống
    • Báo cáo Tài chính
      • Dòng tiền
      • Phân bổ lợi nhuận
      • Khách nợ tiền
      • Danh sách tiền cọc
      • Lịch thanh toán
      • Tiền thừa
  • CÀI ĐẶT HỆ THỐNG
    • Cài đặt chung
    • Danh mục khác
      • Danh mục tài chính
        • Gạch nợ tự động
        • Hình thức thanh toán
        • Loại thu chi
        • Định mức
      • Danh mục tài sản
        • Nhà cung cấp
        • Kho
        • Loại tài sản
        • Lịch sử di chuyển TS
        • Thiết bị IOT
      • Đồng hồ/Công tơ
      • Hotline
    • Mẫu biểu
      • Chữ ký
      • Hợp đồng cọc
      • Hợp đồng thuê
      • Bàn giao tài sản
      • Mẫu hoá đơn
      • Mẫu hợp đồng (cũ)
      • Mẫu hoá đơn (cũ)
    • Nhân viên
      • Loại tài khoản
      • Người dùng
  • TÀI KHOẢN
    • Thông tin cá nhân
    • Gói cước
  • THÔNG TIN KHÁC
    • Mã code
      • Mã code Đặt cọc
      • Mã code Hợp đồng
      • Mã code Hóa đơn
      • Mã code Biên bản bàn giao tài sản
        • Mã code Biên bản bàn giao tài sản (Nhượng hợp đồng)
        • Mã code BB bàn giao TS (Thanh lý hợp đồng) - Khi khách trả phòng
        • Mã code BB bàn giao TS (Ký hợp đồng)
        • Mã code BB bàn giao TS (Thanh lý hợp đồng) - Khi khách nhận phòng
    • FAQ - Câu hỏi thường gặp
    • Lịch sử cập nhật
Powered by GitBook
On this page
  • 1. Tạo Tòa nhà/Phòng/Giường
  • 1.1 Tạo tòa nhà
  • 1.2 Tạo phòng
  • 1.3 Tạo giường
  • 1.4 Mẹo tạo dữ liệu Tòa nhà/Phòng/Giường nhanh từ file dữ liệu mẫu
  • 2. Tạo danh sách dịch vụ
  • 3. Tạo hợp đồng thuê
  • 4. Lập hóa đơn

Hướng dẫn khởi tạo dữ liệu trên máy tính dành cho người mới bắt đầu

PreviousĐăng ký & Đăng nhậpNextHướng dẫn sử dụng app Resident

Last updated 3 days ago

Để khởi tạo dữ liệu hệ thống nhà thuê lên phần mềm, bạn vui lòng đăng ký và đăng nhập tài khoản trên phần mềm quản lý Bất động sản Resident. Cách đăng ký và đăng nhập tài khoản, bạn truy cập link: để tìm hiểu chi tiết nhé.

Sau khi đăng nhập tài khoản thành công, phần mềm sẽ hiển thị giao diện như sau:

QUY TRÌNH KHỞI TẠO DỮ LIỆU SẼ BAO GỒM CÁC BƯỚC SAU:

1. Tạo Tòa nhà/Phòng/Giường

1.1 Tạo tòa nhà

1.2 Tạo phòng

1.3 Tạo giường

1.4 Mẹo tạo dữ liệu Tòa nhà/Phòng/Giường nhanh từ file dữ liệu mẫu

Đối với các đơn vị có quy mô Căn hộ/Phòng/Giường lớn thì việc tạo thông tin hàng loạt là tính năng cần thiết. Để hỗ trợ người dùng tạo dữ liệu nhanh hơn, trên thiết bị máy tính Resident đã thiết kế tính năng tạo dữ liệu nhanh từ file excel mẫu. Cụ thể:

Bước 1: Tại màn hình chính ấn chọn mục Danh mục dữ liệu ⇒ Tòa nhà

Bước 2: Ấn nút Nhập dữ liệu hình mũi tên đi lên

Bước 3: Tại đây hệ thống sẽ hiển thị chi tiết màn Nhập dữ liệu, bạn hãy ấn vào "Tải file mẫu tại đây" để tải file mẫu xuống.

Bước 4: Mở file mẫu và điền dữ liệu căn hộ theo các trường thông tin hệ thống yêu cầu nhập. Lưu ý:

  • Những mục đánh dấu (*) là những mục bắt buộc phải điền thông tin.

  • Hãy xem ví dụ mẫu trước khi nhập dữ liệu để đảm bảo tính chính xác.

Bước 5: Đẩy file dữ liệu chứa thông tin Tòa nhà, Phòng, Giường cần tạo lên hệ thống bằng cách ấn nút "Chọn file" hoặc "Kéo thả file" vào màn Chi tiết nhập dữ liệu. Sau đó ấn nút Nhập dữ liệu

Nếu bạn nhập dữ liệu thành công, hệ thống sẽ bắn thông báo "Dữ liệu đã được TẠO thành công" và hiển thị thông tin chi tiết tại các màn Danh sách Tòa nhà, Danh sách phòng và Danh sách giường. Trên đây là hướng dẫn cách tạo Tòa nhà, Phòng, Giường trên phần mềm quản lý Bất động sản Resident từ thiết bị máy tính.

2. Tạo danh sách dịch vụ

3. Tạo hợp đồng thuê

4. Lập hóa đơn

Xem video hướng dẫn chi tiết tại đây:

Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0355.430.074 hoặc gửi về email: Contact@resident.vn để được tư vấn và giải đáp. Chúc các bạn thành công!

Toà nhà
Căn hộ/Phòng
Giường
Phí dịch vụ
Hợp đồng thuê
Hoá đơn
Hướng dẫn đăng ký và đăng nhập phần mềm Resident trên máy tính