Căn hộ sắp trống
Báo cáo Căn hộ sắp trống giúp chủ nhà theo dõi các căn hộ sẽ trở nên trống trong tương lai gần.
Theo dõi hợp đồng sắp hết hạn: Nắm được căn hộ nào sẽ cần tìm khách mới khi hợp đồng hiện tại kết thúc.
Lập kế hoạch cho thuê: Cung cấp dữ liệu quan trọng để lên kế hoạch tìm kiếm khách thuê thay thế, tránh tình trạng căn hộ bị trống lâu.
1. Thông tin hiển thị trong báo cáo
Trong bảng dữ liệu, hệ thống cung cấp các thông tin sau:
Khu vực: Khu vực đã được phân chia
Tòa nhà: Tên tòa nhà
Căn hộ: Mã số hoặc tên căn hộ sắp trống.
Giường: Tên giường sắp trống trong các căn hộ ký túc xá (nếu có).
Khách hàng: Tên khách thuê đang sử dụng căn hộ.
Giá thuê: Mức giá thuê căn hộ.
Đặt cọc: Số tiền đặt cọc của khách thuê.
Ngày trống: Ngày dự kiến căn hộ sẽ sắp trống (kết thúc hợp đồng).
Ngày chuyển đi: Ngày khách thuê sẽ chuyển đi.
2. Xuất dữ liệu báo cáo phòng sắp trống
Để xuất dữ liệu Báo cáo phòng sắp trống, bạn thực hiện như sau:
Tại màn hình Báo cáo căn hộ sắp trống, click vào nút Xuất dữ liệu (hình mũi tên màu xanh hướng xuống dưới)

Sau khi click vào nút này, hệ thống sẽ chuyển sang màn Lịch sử Import/Export. Bạn hãy nhấn nút Tải xuống tại dòng dữ liệu muốn tải và Lưu về máy.

3. Lọc dữ liệu Báo cáo phòng trống
Để lọc dữ liệu Báo cáo phòng trống, bạn click vào biểu tượng Lọc dữ liệu (dấu 3 gạch màu đen), chọn tiêu chí lọc và ấn Áp dụng để lọc.

Trên đây là hướng dẫn một số thao tác tại màn Báo cáo Căn hộ sắp trống trên phần mềm quản lý Bất động sản Resident từ thiết bị máy tính.
Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0355.430.074 hoặc gửi về email: [email protected] để được tư vấn và giải đáp. Chúc các bạn thành công!
Last updated