Khách hẹn xem

Tính năng "Khách hẹn xem" của Resident được thiết kế nhằm giúp chủ nhà và quản lý dễ dàng theo dõi, sắp xếp lịch hẹn xem nhà giữa khách hàng tiềm năng và các bất động sản cho thuê. Từ đó, giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả, tránh trùng lặp lịch và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chốt giao dịch nhanh chóng hơn.

1. Thêm Khách hẹn xem

Bước 1: Tại màn hình chính, ấn chọn Khách hàng -> Khách hẹn xem

Bước 2: Ấn chọn nút dấu (+) để thêm Khách hẹn xem

Bước 3: Điền các thông tin theo yêu cầu của hệ thống

  • Người tìm khách, người phụ trách: Chọn trong danh sách có sẵn hoặc Tạo mới trong mục Nhân viên. Bạn có thể thêm Loại tài khoản và thêm Người dùng mới.

  • CTV tìm khách: Chọn trong danh sách có sẵn hoặc thêm mới

  • Nguồn khách: Chọn trong danh sách có sẵn hoặc thêm mới (có thể là facebook, zalo, bạn bè,...)

  • Họ tên, số điện thoại

  • Tòa nhà, phòng cần xem, thời gian hẹn xem

Bước 4: Ấn Lưu để hoàn thành thao tác

2. Chuyển tiếp trạng thái tiếp nhận

Sau khi tạo Khách hẹn xem thành công, hệ thống sẽ ở trạng thái B1: Bắn khách. Để chuyển qua bước tiếp theo, chọn icon Chuyển tiếp trong cột Thao tác.

Sau khi ấn chuyển tiếp, hệ thống sẽ hiện khung trạng thái chuyển tiếp. Điền thông tin Người phụ trách, Ghi chú (nếu có) và chọn Lưu để chuyển qua trạng thái tiếp theo: B2: Hẹn khách

Tiếp tục chọn icon Chuyển tiếp và điền thông tin vào Khung trạng thái chuyển tiếp và sang B3: Tư vấn bán hàng.

Cuối cùng, sau khi khách xem và Đặt cọc phòng, chọn icon Đặt cọc trong cột Thao tác, điền các thông tin đặt cọc như Hướng dẫn trong mục Đặt cọc và ấn Lưu để hoàn thành thao tác.

Trong quá trình Chuyển đổi trạng thái Khách hẹn xem, bạn có thể Đánh dấu thất bại, Sửa, Xóa thông tin tại các mục tương ứng.

Trên đây là những thao tác cơ bản để bạn quản lý Thông tin Khách hẹn xem trên phần mềm Resident.

Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0355.430.074 hoặc gửi về email: Contact@resident.vn để được tư vấn và giải đáp. Chúc các bạn thành công!

Last updated