FAQ - Câu hỏi thường gặp
Một số câu hỏi chủ kinh doanh quan tâm được Resident giải đáp:
Phần mềm có thể sử dụng trên thiết bị nào?
Điểm ưu việt của Resident là áp dụng được trên cả hai nền tảng Web và App. Vậy nên, dù bạn sử dụng điện thoại, ipad, máy tính bàn hay laptop thì Resident cũng đều có thể đáp ứng được. Chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối internet thì Resident luôn sẵn sàng hỗ trợ.
Tôi có được hỗ trợ kỹ thuật trong quá trình sử dụng hay không?
Không những đội ngũ kỹ thuật mà chuyên viên tư vấn cũng sẽ luôn online 24/7 để hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong suốt quá trình khách hàng sử dụng phần mềm. Resident luôn đảm bảo để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và áp dụng đạt hiệu quả cao nhất. Vậy nên, bất kể khi nào bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ chúng tôi theo Hotline: 0355430074 để được hỗ trợ nhanh nhất
Cùng một tài khoản tôi có thể đăng nhập trên bao nhiêu thiết bị?
Đáp án là Không giới hạn thiết bị truy cập. Cùng một tài khoản bạn có thể đăng nhập đồng thời trên nhiều thiết bị máy tính, ipad, điện thoại bao gồm cả hệ điều hành iOS và Android.
Tôi kinh doanh cả chung cư mini và ký túc xá thì phần mềm có hỗ trợ được không?
Resident hoàn toàn có thể quản lý đồng thời cả hai mô hình chung cư mini và Ký túc xá cho dù hai mô hình này bạn kinh doanh trong cùng một toà nhà hay ở các toà nhà khác nhau. Mỗi mô hình Resident sẽ thiết kế theo logic khác nhau để linh hoạt phù hợp với đặc thù của từng loại mô hình.
Cùng một nhà trọ tôi áp dụng hai giá điện khác nhau, tuỳ từng phòng tôi sẽ áp dụng giá điện tương ứng. Vậy trên phần mềm tôi phải xử lý như thế nào?
Hiện trong phần Danh sách dịch vụ, Resident đã hỗ trợ tạo nhiều dịch vụ điện theo thực tế vận hành tại nhà trọ. Nếu nhà trọ của bạn áp dụng hai giá điện khác nhau thì bạn sẽ tạo hai phí dịch vụ điện tại Bảng danh sách dịch vụ này. Sau đó khi lập hợp đồng cho khách thuê vào phòng, khách thuê này sử dụng dịch vụ điện nào thì bạn sẽ tích vào dịch vụ điện đó và bỏ tích dịch vụ điện còn lại. Vậy là bạn đã cấu hình danh sách dịch vụ cho từng phòng thành công rồi đó nhé.
Tôi là chủ nhà, ngoài tôi quản lý thì có các bạn nhân viên quản lý khác. Có cách nào để các bạn có thể cùng quản lý với tôi hay không?
Hiện nay, Resident đã xây dựng tính năng Phân quyền người dùng. Bạn là tài khoản Chủ nhà, từ tài khoản quản lý của bạn, bạn có thể tạo thêm các tài khoản cho nhân viên của mình theo chính sdt của họ. Đồng thời bạn có thể phân quyền tính năng quản lý theo các cơ sở mà nhân viên đang phụ trách quản lý thực tế.
Có phải quy mô dưới 10 phòng được sử dụng phần mềm miễn phí hay không?
Đúng chính xác! Resident MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN cho các chủ nhà quản lý quy mô dưới 10 phòng. Bạn yên tâm là vẫn luôn được cập nhật tính năng và hỗ trợ giải đáp thường xuyên suốt quá trình sử dụng phần mềm nhé.
Tôi đã đăng ký áp dụng quy mô 50 phòng từ tháng 4. Trong trường hợp tôi mở rộng quy mô và có nhu cầu mua thêm phòng thì Resident có hỗ trợ được không?
Resident HOÀN TOÀN HỖ TRỢ ĐƯỢC. Bạn có thể mua thêm phòng bất cứ lúc nào bạn cần. Giá trị mua thêm phòng được tính theo số phòng mua thêm nhân với số tháng còn lại theo gói cước của bạn. Thời gian sử dụng sẽ tính từ thời điểm bạn mua thêm đến thời điểm hết hạn của Tài khoản.
Last updated