Loại tài khoản
Đối với phần mềm quản lý Bất động sản Resident, ngoài việc hỗ trợ quản lý thông tin các căn hộ, phòng, giường, quản lý thông tin khách hàng, tài chính,...Resident còn hỗ trợ thêm tính năng Quản lý phân quyền, giúp bạn có thể quản lý và phân quyền cho nhân viên các tính năng quản lý theo đúng chức năng, nhiệm vụ thực tế mà nhân viên đó đang đảm nhận tại Căn hộ.
Trước tiên để có thể phân quyền các tính năng cho nhân viên của bạn, Resident đã thiết kế tính năng thêm Loại tài khoản. Tính năng này hỗ trợ chủ nhà có thể phân loại các loại tài khoản theo chức năng của từng bộ phận. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn tạo nhanh tài khoản cho nhân viên của mình ở phần Người dùng.
Để thêm Loại tài khoản, bạn thao tác như sau:
Bước 1: Tại thanh công cụ, ấn chọn Loại tài khoản -> ấn nút dấu (+) để thêm Loại tài khoản mới

Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống, bao gồm:
Tên loại tài khoản: Đặt tên để phân biệt với các loại tài khoản khác.
Mô tả: Ghi chú ngắn gọn về mục đích hoặc phạm vi sử dụng của loại tài khoản.
Phân quyền: Chọn các quyền mà loại tài khoản này được phép sử dụng trong hệ thống.
Lưu ý: Những thông tin đánh dấu (*) là những thông tin bắt buộc phải điền.

Cuối cùng, ấn nút Lưu để xác nhận thao tác Thêm loại tài khoản mới. Nếu thành công hệ thống sẽ bắn thông báo "Dữ liệu đã được TẠO thành công" và hiển thị thông tin ra màn Danh sách loại tài khoản
Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0355.430.074 hoặc gửi về email: [email protected] để được tư vấn và giải đáp. Chúc các bạn thành công!
Last updated