Lịch sử sửa chữa

Màn hình Lịch sử sửa chữa trong Resident giúp chủ nhà theo dõi toàn bộ quá trình sửa chữa tài sản trong hệ thống. Tại đây ghi nhận chi tiết các hạng mục sửa chữa, chi phí thực hiệnnhà cung cấp liên quan, hỗ trợ chủ nhà kiểm soát tình trạng tài sản, quản lý chi phí vận hành và đảm bảo tính minh bạch trong công tác bảo trì – sửa chữa.

1. Thông tin hiển thị trong báo cáo

  • Tòa nhà, Căn hộ, Giường: Xác định vị trí tài sản cần sửa chữa.

  • Tên tài sản sửa chữa: Loại tài sản đang được sửa chữa (ví dụ: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh...).

  • Nhà cung cấp: Đơn vị/nhân sự thực hiện sửa chữa.

  • Nội dung sửa chữa: Mô tả chi tiết công việc sửa chữa.

  • Thời gian sửa chữa: Ngày thực hiện sửa chữa.

  • Số tiền sửa chữa: Chi phí sửa chữa phát sinh.

  • Ghi chú: Thông tin bổ sung khác (nếu có).

2. Cách xuất dữ liệu Báo cáo Lịch sử sửa chữa

  • Tại màn hình này, bạn có thể xuất dữ liệu Báo cáo Lịch sử sửa chữa bằng cách nhấn vào biểu tượng Xuất dữ liệu (hình mũi tên màu xanh hướng xuống) để tải dữ liệu về.

  • Sau khi click vào nút này, hệ thống sẽ chuyển sang màn Lịch sử Import/Export. Bạn hãy nhấn nút Tải xuống tại dòng dữ liệu muốn tải và Lưu về máy.

3. Lọc dữ liệu Báo cáo Lịch sử sửa chữa

Để lọc dữ liệu Báo cáo Lịch sử sửa chữa, bạn click vào biểu tượng Lọc dữ liệu (dấu 3 gạch màu đen), chọn tiêu chí lọc và ấn Áp dụng để lọc.

Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0355.430.074 hoặc gửi về email: [email protected] để được tư vấn và giải đáp. Chúc các bạn thành công!

Last updated