Quản lý Hotline
Màn hình Quản lý Hotline cho phép chủ nhà hoặc ban quản lý thiết lập và quản lý danh sách số điện thoại hỗ trợ hiển thị trên ứng dụng của khách thuê. Khi thêm hotline tại màn này, thông tin sẽ được hiển thị trong mục Hotline hỗ trợ trên app của cư dân, giúp khách thuê dễ dàng liên hệ khi cần hỗ trợ về vận hành, sự cố hoặc các dịch vụ liên quan đến căn hộ.
1. Thêm hotline mới
Bước 1: Tại màn hình Quản lý hotline, nhấn nút (+) Thêm hotline mới.

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin trong màn Chi tiết Thêm Hotline gồm Tên hotline, Số hotline, Ghi chú (nếu có), Chọn toà nhà áp dụng. Cuối cùng ấn nút Lưu để hoàn thành thao tác Thêm Hotline mới.

2. Sửa/Xoá hotline
Để chỉnh sửa hoặc xoá hotline, tại màn Danh sách hotline, hãy nhấn vào nút Sửa hoặc Xoá ở dòng hotline tương ứng.
Sau khi chỉnh sửa, nhấn Lưu để cập nhật.
Nếu chọn xoá, xác nhận thao tác để hoàn tất việc xoá hotline.

Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0355.430.074 hoặc gửi về email: [email protected] để được tư vấn và giải đáp. Chúc các bạn thành công!
Last updated