CV theo căn hộ

Báo cáo công việc theo căn hộ trên phần mềm Resident cho phép theo dõi chi tiết tình trạng xử lý các công việc phát sinh tại từng căn hộ/phòng trong hệ thống. Đây là công cụ hữu ích để kiểm soát tiến độ, nâng cao chất lượng dịch vụ và giảm thiểu tình trạng tồn đọng.

🎯 Lợi ích:

  • Theo dõi tình trạng công việc: Nắm rõ số lượng công việc đã hoàn thành, chưa hoàn thành hoặc bị quá hạn tại từng căn hộ.

  • Phân loại theo bộ phận: Biết được công việc chưa xử lý thuộc trách nhiệm của kỹ thuật, vệ sinh, kinh doanh hay kế toán.

  • Kiểm soát tiến độ: Hỗ trợ quản lý đưa ra biện pháp xử lý kịp thời đối với các công việc tồn đọng hoặc quá hạn.

1. Thông tin hiển thị trong báo cáo

Các cột dữ liệu chính gồm:

  • Căn hộ: Mã hoặc tên căn hộ/phòng.

  • Hoàn thành/Tổng: Số công việc đã hoàn thành trên tổng số công việc được giao.

  • Chưa thực hiện (Kỹ thuật/Vệ sinh/Kinh doanh/Kế toán/Khác): Số công việc chưa được xử lý, phân loại theo bộ phận phụ trách.

  • Quá hạn + Chưa làm: Công việc bị quá hạn nhưng chưa được xử lý.

  • Quá hạn + Đang làm: Công việc bị quá hạn nhưng đang được xử lý.

  • Quá hạn + Hoàn thành: Công việc bị quá hạn nhưng đã hoàn thành.

2. Xuất dữ liệu Báo cáo CV theo căn hộ

Để xuất dữ liệu báo cáo CV theo căn hộ, bạn thực hiện như sau:

  • Tại màn hình Báo cáo CV theo căn hộ, click vào nút Xuất dữ liệu (hình mũi tên màu xanh hướng xuống dưới)

  • Sau khi click vào nút này, hệ thống sẽ chuyển sang màn Lịch sử Import/Export. Bạn hãy nhấn nút Tải xuống tại dòng dữ liệu muốn tải và Lưu về máy.

3. Lọc dữ liệu Báo cáo CV theo căn hộ

Để lọc dữ liệu Báo cáo CV theo căn hộ, bạn click vào biểu tượng Lọc dữ liệu (dấu 3 gạch màu đen), chọn tiêu chí lọc và ấn Áp dụng để lọc.

Mọi thắc mắc xin liên hệ ngay tới hotline 0355.430.074 hoặc gửi về email: [email protected] để được tư vấn và giải đáp. Chúc các bạn thành công!

Last updated